4.3. Hỗ trợ khách hàng

A. Hoàn tiền

Chức năng giúp khách hàng quản lý các yêu cầu và tiến trình hoàn lại tiền đơn hàng của mình

Danh sách các yêu cầu hoàn tiền
Chi tiết yêu cầu hoàn tiền

B. Khiếu nại thương mại

Chức năng giúp khách hàng quản lý các khiếu nại về sản phẩm

Danh sách khiếu nại
Chi tiết khiếu nại

C. Tư vấn hàng hóa

Chức năng giúp khách hàng quản lý và xem những câu hỏi tư vấn của mình và phản hồi của cửa hàng

Danh sách tất cả tư vấn
Những câu hỏi cần tư vấn chưa được phản hồi
Những câu hỏi tư vấn đã được phản hồi

D. Báo cáo vi phạm

Chức năng giúp khách hàng quản lý những báo cáo của mình về những sản phẩm vi phạm nguyên tắc bán hàng của sàn TMĐT Postmart hoặc những sản phẩm kém chất lượng

Danh sách những báo cáo vi phạm
Chi tiết báo cáo vi phạm

E. Dịch vụ khách hàng Postmart

Chức năng giúp khách hàng đặt các câu hỏi cho bộ phận CSKH của Postmart

Danh sách các câu hỏi cho Postmart
Thêm câu hỏi cho Postmart
Chi tiết câu hỏi cần tư vấn

Last updated